
TÓM TẮT SÁCH TAM GIỚI TOÀN THƯ - QUYỂN 1
Tác giả: Thủy Liên Tử
Tóm Tắt Sách: Tam Giới Toàn Thư - Quyển 1 (Thủy Liên Tử)
Cuốn sách "Tam Giới Toàn Thư - Quyển 1" của tác giả Thủy Liên Tử là một bộ từ điển về các sự tồn tại nơi Linh Giới và các sự tồn tại vô vi, bán hữu hình mà người thường khó hiểu rõ. Tác phẩm được biên soạn với mục đích vén màn sự thật về các sự tồn tại trong Tam Giới , dựa trên những gì tác giả được mắt thấy, tai nghe và trải nghiệm thực tế trong nhiều năm hoạt động ở lĩnh vực tâm linh. Sách cung cấp thông tin hữu ích và có thể ứng dụng vào thực tế cuộc sống.
Mục Đích Và Phạm Vi Của "Tam Giới Toàn Thư"
"Tam Giới Toàn Thư" ra đời do tác giả nhìn thấy sự khổ của nhiều người do không hiểu rõ những việc vô vi. Trong cuộc sống hiện nay còn lưu truyền nhiều quan niệm dân gian gây hiểu lầm hoặc chưa chính xác về bản chất vấn đề, trong khi tư liệu kinh sách chưa rõ ràng cụ thể. Mục đích của bộ từ điển này là vén màn sự thật các sự tồn tại trong Tam Giới, đặc biệt là các sự tồn tại vô vi, bán hữu hình mà người thường khó lòng hiểu rõ do không được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm.
Sách tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, được biên tập lại để phản ánh đúng thực tế qua trải nghiệm của chính tác giả. Tác giả cũng mong độc giả hoan hỷ nếu có điều gì khác với sự nghĩ, hiểu của mình, và hy vọng nhận được những ý kiến đóng góp để các ấn phẩm sau được hoàn thiện hơn.
Các Khái Niệm Chính Về Sự Tồn Tại Trong Tam Giới
Quyển 1 của "Tam Giới Toàn Thư" đi sâu vào giải thích các loại hình tồn tại và hiện tượng siêu nhiên, bao gồm:
-
Tam Hồn Thất Phách (Ba Hồn Bảy Vía):
- Mỗi người, vật tồn tại nơi thế gian đều có Tam Hồn Thất Phách. Ở vật chất, thực vật, động vật thì Tam Hồn Thất Phách ít phức tạp như của con người.
- Tam Hồn (Tam Thể Xác Thân): Gồm ba phần hồn cấu tạo nên chúng sinh.
- Hồn Thiêng (Linh Hồn, Tâm, Thần): Phần hồn có trí tuệ siêu việt, trọn lành, còn gọi là Lương Tâm, Phật Tánh, Ánh Sáng Thiên Lương, Minh Triết. Hồn Thiêng tác động hướng con người về Chân Thiện Mỹ.
- Hồn Dại (Thần Hồn, Trí, Khí): Phần hồn có trí tuệ chưa sáng suốt, cần được học hỏi, dẫn dắt bởi Hồn Thiêng qua trải nghiệm. Hồn Dại sẽ chịu nghiệp thiện, ác tùy theo xu hướng theo tiếng gọi lương tâm hay dục vọng thể xác.
- Hồn Xác (Thân Xác, Thân, Tinh): Phần hồn hữu hình do tinh cha huyết mẹ tạo thành, được nuôi dưỡng bằng vật chất. Hồn Xác có xu hướng thỏa mãn nhu cầu thể xác, dục vọng bản năng theo điều kiện môi trường sống.
- Thất Phách (Thất Vía): Bảy tính chất tình cảm của chúng sinh, bao gồm Hỷ (Mừng), Lạc (Vui), Ái (Yêu thương), Nộ (Nóng giận), Ác/Ố (Ích kỷ, xấu), Ai (Buồn rầu), Dục (Ham muốn). Người chế ngự được bảy tính chất này, làm chủ nó hoàn toàn, sẽ tiến gần với Đạo.
-
Ma (Bóng Ma):
- Ma là phần ý niệm tàn dư tại một địa điểm của người, vật có tâm tình sâu dày ở đó, có thể còn sống hoặc đã chết. Ma chỉ là bóng vô tri vô giác, khác với vong linh là chân hồn của người đã mất.
- Ma thường thị hiện cái bóng mờ ảo, không rõ ràng thân ảnh, có thể là màu đen, trắng ngà, xanh nhạt, đỏ cam. Đây là sự thị hiện của một hoặc nhiều vía trong bảy vía.
- Ma không có ý thức, không thể giao tiếp bằng tiếng nói, chỉ lặp lại hành động từ luồng ý niệm mạnh mẽ của chủ nhân. Chúng tự tan biến theo thời gian hoặc khi thân xác vật chủ phân hủy hoàn toàn.
-
Chân Hồn (Vong Linh - Anh Linh):
- Khi người, vật chết đi, hai phần hồn còn lại là trí và linh đi chung với nhau, có hình dáng y khuôn như thể xác lúc còn sống, được gọi là chân hồn, vong linh hay anh linh.
- Chân hồn là sự tồn tại chân thật của phần hồn, không như thân xác giả tạm.
- Vong linh (âm linh) chỉ phần hồn đã mất thân xác hữu vi.
- Anh linh (hương linh) chỉ khả năng phi thường của phần hồn khi đã bỏ xác phàm, hoặc có sự tu tập tinh tấn, phẩm vị cao nơi cõi vô hình.
- Vong linh có thể giao tiếp trực tiếp bằng tâm thức với người sống, hoặc tác động gián tiếp ý niệm lên cá thể. Có thể nhập hồn vào thân xác người có dòng niệm tương ứng.
-
Quỷ:
- Quỷ là những vong linh có ý chí, lực tinh thần mạnh mẽ, hoặc có những ham muốn, chấp niệm mãnh liệt chưa được hoàn thành.
- Thường có hình dạng dị thường, đáng sợ, hoặc cố tình thị hiện đẹp đẽ để cám dỗ con người.
- Quỷ thường tập hợp thành nhóm, hoạt động bất chấp quy luật Âm Dương để đạt mục đích.
- Vong linh và quỷ vốn không xấu ác, mà tùy thuộc vào cách người tiếp xúc và ảnh hưởng từ hành động của họ. Khi tiếp xúc cần giữ thái độ bình tâm, không sợ hãi, dùng yêu thương để cảm hóa, không giao ước đổi chác vì dễ đánh mất bản thân.
-
Ngạ Quỷ:
- Là vong linh của người chết với nhiều ham muốn, dục vọng chưa thỏa mãn, đặc biệt là thức ăn và quần áo, hoặc chết vì quá đói khát.
- Thường thị hiện thân ảnh mắt to lồi, tai dài nhọn, răng lởm chởm, tóc loe hoe, da ngăm đen, cổ teo nhỏ, bụng bự, và có mùi hăng hắc khó ngửi.
- Dễ tác động đến người có nhiều tham vọng, ham muốn, khiến họ trở nên cộc cằn, thô lỗ, tham ăn, tham mặc, tham tiền, tham quyền. Có thể ám nhập nhất thời hoặc toàn phần.
-
Cô Hồn:
- Là những chân hồn cô độc, lang thang, không nơi nương tựa, thuộc Ngạ Quỷ Bộ. Gồm những người sống không bà con thân thích, hoặc làm việc bất thiện, tự cô lập bản thân, khi chết bị lãng quên.
- Cô Hồn loài người thường thị hiện hình dáng nam tử, nữ nhân, ốm đói yếu ớt, bụng phình to, quần áo rách bươm.
- Tâm thức họ thường cảm thấy lạnh lẽo, cô độc, đói khát tình thương, mong được quan tâm. Họ sẽ bị thu hút về nơi có hơi ấm tình thương.
-
Đồng Tử:
- Là trẻ em từ thai nhi đến 12 tuổi vong thân mạng. Thường thị hiện hình dạng trẻ thơ tùy tuổi lúc mất, ăn mặc chỉnh tề, hoặc không quần áo nếu hoàn cảnh nghèo khó.
- Đồng Tử hiền lành có thể theo chư vị cao trọng tu tập, hộ trì cho người thân hoặc người hữu duyên.
- Có thể trở thành Tiểu Quỷ nếu oán hận bố mẹ/cuộc đời.
- Có thể bị tà sư bắt làm âm binh.
- Có thể lang thang phiêu bạt, không tin vào bất cứ điều gì, rồi ngủ vùi trong cô tịch.
- Có thể kết duyên với người hiếm muộn, chuyển sinh làm con hoặc theo độ duyên.
-
Tiểu Quỷ - Quỷ Đồng:
- Là âm linh Đồng Tử mang nhiều đau khổ, oán hận, thiếu thốn tình thương, hoặc chấp niệm ham chơi, thích phá phách.
- Thường thị hiện hình dạng trẻ nhỏ chừng 5-8 tuổi. Có thể thị hiện thân ảnh thiếu một phần thân thể nếu mất do tai nạn hoặc phá thai.
- Thường ám nhập người có lực tinh thần yếu, hoặc thích trêu đùa, gây ra âm thanh lạ. Có thể bị tà sư dụ dỗ làm âm binh (Tiểu Quỷ Phù).
-
Sản Nữ - Sản Phụ:
- Là âm linh người phụ nữ vong thân lúc đang mang thai hoặc sinh con, thuộc Ngạ Quỷ Bộ.
- Có thể thị hiện hình dạng phụ nữ mang thai hoặc bế đứa trẻ trong lòng.
- Có xu hướng quyến luyến người thân, muốn bảo hộ con cái.
- Sản Nữ mê chấp có thể dụ dỗ, chiếm đoạt đứa trẻ khác làm con mình. Nếu hành ác sẽ trở thành Nữ Quỷ.
- Có thể trở thành oán linh nếu chết vì bị sát hại hoặc y bác sĩ thiếu trách nhiệm.
-
Hài Đồng Thánh Mẫu - Bà Mụ - Mẹ Độ Sinh:
- Là vị Chánh Thần thuộc Sinh Hóa Bộ, chuyên lo sinh sản, dẫn duyên Đồng Tử chuyển sinh, dưỡng dục và bảo hộ trẻ nhỏ.
- Có thể do chúng sinh có tâm tình yêu thương trẻ em, hy sinh bản thân mình để chăm sóc các em, khi mất hóa thành. Cây cổ thụ lâu năm nơi có nhiều Đồng Tử cũng có thể hóa thành.
- Thường có hình dạng thiếu phụ trung niên hoặc lão bà phúc hậu, hoặc nhân thú dạng.
- Bảo hộ sản phụ, giúp sinh nở bình an, và giúp Đồng Tử lang thang chuyển sinh.
-
Hộ Pháp:
- Là người, vật phát tâm nguyện bảo vệ cho dòng pháp mà mình tin tưởng.
- Có thể thị hiện nhiều hình tướng: võ tướng, đạo sĩ, Linh Thú, Quỷ Thần (Chiến Thần).
- Hành xử theo phép Công Bình, luật Thiên Điều, chí công vô tư, không để tình cảm riêng chi phối.
- Có quyền năng tác động cả hữu hình lẫn vô hình, sẵn sàng đối đầu, trấn áp tà pháp. Hộ Pháp là nhân tố không thể thiếu trong các tổ chức tâm linh.
-
Hoàng Cân Lực Sĩ:
- Nghĩa là người có sức mạnh, cơ bắp rắn chắc như vàng ròng, vạn pháp bất khả xâm phạm.
- Nguyên thủy là pháp thân, chiết linh của Đức Thái Thượng Lão Quân. Một số Hộ Pháp đắc thành Kim Cương Thân Tâm cũng có thể trở thành.
- Có hình dạng cự nhân, cao to hàng chục thước, toàn thân sắc hoàng kim. Vô nhiễm với vạn pháp, thi hành chấp pháp Thiên Điều tuyệt đối, giữ sự cân bằng Tam Giới.
- Dùng Hoàng Cân Quyền và Hoàng Kim Lăng/Thằng để thi hành pháp.
-
Thủy Thần (Hải Vương - Hà Bá):
- Là vị Chánh Thần cai quản vùng thủy vực, sông nước, biển, ao hồ, giếng nước.
- Có thể do người, vật có tâm tình yêu thương chúng sinh thủy tộc, hoặc hy sinh vì nghĩa nơi thủy vực mà hóa thành.
- Thân như bọt nước, tỏa hơi mát, có thể biến hóa hình dạng. Có trách nhiệm bảo hộ nguồn nước sạch, duy trì cân bằng sinh thái, có thể hô phong hoán vũ, chữa lành tổn thương.
-
Sơn Thần:
- Là vị Chánh Thần cai quản sự vật, hiện tượng nơi ngọn núi.
- Có thể do ngọn núi thức tỉnh tánh linh, hoặc người/vật hy sinh nơi núi, hoặc anh linh có cảm tình đặc biệt với vùng núi mà hóa thành.
- Thường thị hiện hình ảnh nhân dạng to lớn khổng lồ, toàn thân đá tảng, cỏ cây bao phủ, hoặc nhân dạng bình thường.
- Bảo hộ sinh linh, giữ hòa khí, điều hòa không khí, thời tiết. Có thể khiến kẻ có dã tâm lạc đường, gặp thú dữ, hoặc giúp người thiện lành tìm thuốc quý, của cải.
-
Lôi Thần (Thiên Lôi):
- Là vị Chánh Thần hoạt động trong Lôi Bộ, cai quản sấm và chớp, giúp vận hành thời tiết.
- Nguồn gốc từ người/vật có thể trạng đặc biệt (cảm ứng thời tiết/âm thanh, chịu điện tốt, phát sóng năng lượng mạnh) và có tâm tình quan tâm chúng sinh, muốn độ duyên, bảo vệ khỏi tà ác.
- Thường thị hiện hình dạng lực sĩ, toàn thân phát tia lửa điện, tiếng sấm có uy lực trấn áp tà quái, giúp chân hồn tịnh tâm. Giúp tiêu trừ trược khí cho chân hồn muốn nhập Thượng Giới.
-
Oán Linh Động Vật:
- Là chân hồn các loài động vật mang đầy nỗi sợ hãi, thống khổ, oán hận trước khi chết, tìm cách báo oán kẻ gây ra cái chết của mình.
- Thường thị hiện y hệt thân xác lúc vừa chết. Có thể bám theo những ai ăn phần xác thịt của chúng.
- Oán khí từ xác thịt bị sát hại khiến người ăn hấp thu năng lượng tiêu cực, dẫn đến tinh thần nặng nề, u uất, bệnh tật, dục vọng tăng cao.
-
Thần Xà - Linh Xà (Ma Hầu La Già):
- Là những chú rắn bình thường, sau thời gian dài tu tập, hấp thu linh khí, ngộ Đạo mà tánh linh thức tỉnh. Có thần thông, tâm tình quan tâm chúng sinh, muốn độ duyên.
- Khi còn thân xác hữu vi, hình dạng to lớn, có mào, lông vũ/vảy sừng, không ăn thịt động vật.
- Khi thành anh linh, kích thước to lớn vô cùng, có thể có đầu rồng, cánh, nhiều đầu (Ám Xà Vương, A Tu La Xà) hoặc hình dạng người.
- Ma Hầu La Già là Thần Xà thị hiện nửa người nửa rắn.
- Có khả năng chữa lành, điều trị bách bệnh, hô phong hoán vũ.
-
Thất Đầu Xà (Ám Xà Vương):
- Là mãng xà có bảy đầu, chúa tể các loài rắn, xuất hiện từ thời Thượng Cổ nơi Hắc Hải U Minh Giới.
- Hình thành bởi ý niệm, dục vọng sâu dày của con người (Thất Tình Lục Dục).
- Có hình dạng khổng lồ, xám đen/đen huyền, hung hãn, phun độc khí mạnh.
- Biểu tượng cho Thất Tình Lục Dục của con người. Khi gần ai sẽ khiến người đó nặng nề, u uất, dục vọng tăng cao.
-
Cửu Sắc Lộc:
- Là vị Linh Thú tượng trưng cho điềm lành, đức hy sinh, lòng từ bi yêu thương.
- Là Nai Thần mang chín màu sắc cầu vồng, phát hào quang chữa lành, tiêu trừ chấp niệm.
- Thường an trú nơi thanh tịnh, tránh xa thế giới loài người vì tâm niệm bất thiện của họ.
- Có thể cứu độ sinh linh gặp nguy khốn, tạo nên dải ánh sáng cầu vồng khi di chuyển.
-
Câu Trận (Thiên Mã):
- Là vị Linh Thú tinh anh xuất chúng trong các loài chiến mã, còn gọi là Thiên Mã.
- Là chiến mã thức tỉnh tánh linh, dũng mãnh, có ý chí, sức mạnh phi thường, trung thành, quả cảm.
- Có phần đầu giống Rồng và Hưu, mắt sáng, tiếng gầm như sấm, thân phủ vảy giáp cứng, phát ánh hoàng kim.
- Thích chiến đấu bảo vệ kẻ yếu thế, điềm báo dũng tướng ra đời và chiến trận kết thúc sớm.
-
Huyễn Kỳ (Mộng Ma):
- Là vị Linh Thú xuất hiện từ thời Thượng Cổ, liên quan mật thiết với Câu Trận.
- Tượng trưng cho những điều hư ảo, mộng huyễn, vọng cầu khó đạt được. Còn gọi là Mộng Ma, Ác Mộng.
- Hình dạng ngựa đen tuyền, phát luồng khí hắc ám, đôi mắt đỏ.
- Tồn tại ở những nơi u tối, hấp thu năng lượng u ám từ nỗi sợ hãi, u uất, vọng cầu bất đắc của chúng sinh để phát triển bản thân.
- Có thể thao túng ý thức, mê hoặc đối tượng, khiến hoảng loạn khi đối diện nỗi sợ hãi từ sâu thẳm trong lòng.
-
Chiến Sĩ:
- Là những người hy sinh trên chiến trường hoặc có suy nghĩ dùng bạo lực giải quyết vấn đề, thích chiến đấu, tranh giành.
- Thường thị hiện với hình dạng cầm binh khí, thân hình cao to, lực lưỡng, hoặc có thân hình bốc lên luồng hỏa khí.
- Có thể thị hiện thành hình dạng A Tu La, Chiến Thần nếu ý chí chiến đấu mãnh liệt.
- Thường mang tâm nguyện khao khát được gặp lại người thân, về lại mái nhà.
- Có thể ám nhập, dựa vào người trần gian để giúp đời, trị bệnh, giải tà ám, hoặc cho số đề, báo trước tài lộc, coi bói.
-
Ngạ Quái:
- Là âm linh thuộc Ngạ Quỷ Bộ, tồn tại ở những nơi u tối, đa phần thuộc cõi U Minh Giới.
- Hình thành bởi ý niệm đói khát, tham sân si nặng nề, muốn nuốt chửng mọi thứ để lấp đầy ham muốn không đáy.
- Con mồi của Ngạ Quái là năng lượng sinh tồn, thọ mệnh, sinh khí của các sinh linh.
- Hầu hết các pháp thuật, phù chú, năng lượng tấn công Ngạ Quái đều trở thành thức ăn cho chúng.
-
Lộc Lô Thủ (Trường Cảnh Quỷ):
- Là dạng vong linh có cổ rất dài, thường là vài thước, có thể thu ngắn hoặc kéo dài tùy ý.
- Nguồn gốc từ người có ham muốn ăn uống, hóng chuyện, nhìn, nghe ngóng không thỏa mãn; hoặc chết nơi sâu thẳm, bị giam hãm, bị lừa dối, hoặc muốn tìm vật thất lạc.
- Mắt to, ánh mắt sắc bén, nghi hoặc, gương mặt u uất bi thương. Thường xuất hiện nơi tối tăm, sâu kín, hốc kẹt, cây cối um tùm.
-
Ma Da - Nịch Quỷ (Yểm Tử Quỷ):
- Là những người, vật chết dưới nước, chết vì bị ngộp nước, vướng chấp niệm tại nơi mất.
- Thị hiện thân ảnh xanh xao, nhợt nhạt, da thịt đầy đặn, hai mắt to tròn, trắng dã, toàn thân ướt sũng nước, có rong rêu bám.
- Có thể thị hiện hình ảnh có cổ rất dài, tay dài, chân dài, tóc dài do chấp niệm bị kẹt dưới nước, muốn nhìn/lôi kéo người khác xuống.
- Nịch Quỷ không nhớ ký ức lúc sống, chỉ còn đau khổ cô độc. Thường có chấp niệm muốn lôi kéo người khác thế chỗ mình để được giải thoát.
-
Hồng Tú Cầu (Hồng Thiên Nữ):
- Cây Hồng Tú Cầu sau tu tập, hấp thu linh khí Thiên Địa, cộng hưởng niềm tin chúng sinh mà tánh linh thức tỉnh, thị hiện hình dáng nhân dạng.
- Là mỹ nhân khoác hồng y, gương mặt khả ái, thanh tú, toát nét đẹp kiêu sa.
- Đem niềm an vui, lạc thú đến cho người tiếp cận. Nơi có cây trổ hoa thường có nhiều người lui tới tìm thấy an lạc.
- Có thể thị hiện phẫn nộ tướng (Hồng Diễm La Sát Nữ) khi điều yêu thích bị tàn hại, hoặc cây bản mệnh bị hại. Khi phẫn nộ sẽ khiến không khí ngột ngạt, người xung quanh dễ nổi sân hận, dục vọng tăng cao.
-
Văn Thù Lan (Văn Thù Tử):
- Cây hoa Văn Thù Lan sau thời gian dài hấp thu linh khí Thiên Địa, tánh linh thức tỉnh, quan tâm chúng sinh mà thị hiện hình dáng nhân dạng.
- Thị hiện nam tử nữ nhân dạng, khoác bạch y hoặc tử y.
- Yêu thích học hỏi, trau dồi tri thức, rèn luyện tài năng, nghệ thuật. Chuyên bảo hộ, độ duyên người hoạt động văn hóa, nghệ thuật, trí tuệ.
- Nơi có cây Văn Thù Lan không khí được thanh lọc, đầu óc sảng khoái, dễ nảy sinh ý tưởng mới, hứng thú học tập.
- Khi nơi an trú bị tàn hại hoặc người bảo hộ bị đe dọa, sẽ thị hiện phẫn nộ tướng (Văn Tướng Quân), chiến đấu trừng phạt kẻ gây phẫn nộ.
Các Phương Thức Tương Tác Và Hóa Giải
Cuốn sách cung cấp nhiều phương thức để tương tác và hóa giải các loại hình tồn tại vô hình này, chủ yếu dựa trên lòng từ bi, sự hiểu biết và tâm tính thanh tịnh:
- Dùng tình yêu thương chân thành để cảm hóa: Đây là phương pháp cốt lõi để giúp các âm linh giải trừ đau khổ do mê chấp, oán hận.
- Không tin, phủ nhận sự tồn tại/tương tác: Điều này có thể khiến chúng không thể liên kết hoặc tương tác được nữa.
- Trì tụng kinh, niệm chú: Các bản kinh cầu siêu, kinh Giải Oan, kinh Cứu Khổ, hoặc các câu tâm chú có thể giúp âm linh được an lạc, siêu thoát.
- Thí thực cúng dường: Cúng đồ chay, hoa quả, trà nước với lòng cảm thông, quan tâm chân thành, không cầu phước báo.
- Thanh Tịnh Thủy: Điều chế nước nóng ấm với 9 lá/gai cây bất kỳ, muối, dầu xức, rượu để lau người hoặc tắm gội, giúp xả trược khí, an tịnh thần trí.
- Sám hối và giới sát: Nhận thức lỗi lầm, sám hối, thực hành ăn chay, giới sát để giảm sát nghiệp và chuyển hóa duyên nghiệp.
- Không giao ước, thương lượng đổi chác: Đặc biệt với quỷ, vì dễ đánh mất bản thân.
- Giữ bình tâm, không sợ hãi: Khi tiếp xúc với các âm linh.
Nhật Thường Vấn Đáp Và Lời Tri Ân
Cuốn sách còn có mục "Nhật Thường Vấn Đáp" tổng hợp các câu hỏi thắc mắc của độc giả về việc sống an vui, tỉnh thức, hợp lẽ Đạo giữa đời thường. Các vấn đáp giải thích chi tiết về:
- Việc chụp ảnh âm linh bằng máy kỹ thuật số.
- Việc âm linh có thể biết mọi hoạt động của con người qua cảm ứng năng lượng ý niệm.
- Sự khác biệt giữa Linh Giới và Hạ Giới, và c&
TAM GIỚI TOÀN THƯ - QUYỂN 1
Tác giả : Thủy Liên Tử
Định dạng : Sách nói / PDF, EPUB, MOBI, AZW3
Số trang : 250
Lượt xem/nghe : 11765
Lượt đọc : 3476
Lượt tải : 1671
Lượt tải AudioBook : 307
Kích thước : 568 KB
Tạo lúc : Wed, 21/09/2022 17:30
Cập nhật lúc : 16:23pm 27/10/2022
Đọc Sách

Xem Sách Bình Luận (1)Audio Book
Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tam Giới Toàn Thư - Quyển 1 PDF của tác giả Thủy Liên Tử.nếu chưa có điều kiện.
Tất cả sách điện tử, ebook trên website dilib.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank
![]() | ![]() |
- Tam giới toàn thư ok